สวัสดิการผู้ประสบอุทกภัย วาตภัยและอัคคีภัย
- สวัสดิการสมาชิกเพื่อสงเคราะห์สมาชิกที่ประสบสาธารณภัย (วงเงินไม่เกิน 100,000 บาท
แล้วแต่กรณี)
ยื่นแบบพิมพ์ขอรับสวัสดิการพร้อมเอกสาร ดังนี้
- 1. สำเนาบัตรประชาชน
- 2. สำเนาทะเบียนบ้านที่คัดจากสำนักงานเขต โดยสมาชิกต้องมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านที่ประสบสาธารณภัย มาแล้วเป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 180 วัน นับถึงวันที่ประสบสาธารณภัย
- 3. หนังสือรับรองจากส่วนราชการ
- 4. รูปถ่ายแสดงความเสียหายอย่างน้อย 4 รูป ดังนี้
- - ต้องแสดงให้เห็นถึงความเสียหายภายในและภายนอกตัวบ้าน
- - ต้องเห็นเลขที่บ้านที่เกิดความเสียหายชัดเจน
- 5. สำเนาใบสำคัญการสมรส สำเนาบัตรประชาชนของเจ้าบ้านและสำเนาทะเบียนบ้านคัดจากสำนักงานเขตของเจ้าบ้าน (กรณีที่เจ้าบ้านเป็นคู่สมรสของสมาชิก)
ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่ประสบสาธารณภัย
*กรณีสมาชิกมีชื่อเป็นผู้อาศัย ให้มีสิทธิ์รับเงินสวัสดิการไม่เกินกึ่งหนึ่งของหลักเกณฑ์ข้างต้น
*พิจารณาจ่ายเงินสวัสดิการตามสัดส่วนของความเสียหาย
กรณีธรณีพิบัติภัย ไม่เกิน 20,000 บาท
กรณีอุทกภัย ไม่เกิน 20,000 บาท
กรณีวาตภัย ไม่เกิน 20,000 บาท
กรณีอัคคีภัย (มีประกันอัคคีภัย) ไม่เกิน 50,000 บาท
กรณีอัคคีภัย (ไม่มีประกันอัคคีภัย) ไม่เกิน 100,000 บาท
ยื่นเอกสารที่ฝ่ายทะเบียนสมาชิก สหกรณ์อาคารจามจุรี 9