สวัสดิการผู้ประสบอุทกภัย วาตภัยและอัคคีภัย

240547

  • สวัสดิการสมาชิกเพื่อสงเคราะห์สมาชิกที่ประสบสาธารณภัย (วงเงินไม่เกิน 100,000 บาท
    แล้วแต่กรณี)

ยื่นแบบพิมพ์ขอรับสวัสดิการพร้อมเอกสาร ดังนี้

  1. 1. สำเนาบัตรประชาชน
  2. 2. สำเนาทะเบียนบ้านที่คัดจากสำนักงานเขต โดยสมาชิกต้องมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านที่ประสบสาธารณภัย มาแล้วเป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 180 วัน นับถึงวันที่ประสบสาธารณภัย
  3. 3. หนังสือรับรองจากส่วนราชการ
  4. 4. รูปถ่ายแสดงความเสียหายอย่างน้อย 4 รูป ดังนี้
  • - ต้องแสดงให้เห็นถึงความเสียหายภายในและภายนอกตัวบ้าน
  • - ต้องเห็นเลขที่บ้านที่เกิดความเสียหายชัดเจน
  1. 5. สำเนาใบสำคัญการสมรส สำเนาบัตรประชาชนของเจ้าบ้านและสำเนาทะเบียนบ้านคัดจากสำนักงานเขตของเจ้าบ้าน (กรณีที่เจ้าบ้านเป็นคู่สมรสของสมาชิก)

     ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่ประสบสาธารณภัย

*กรณีสมาชิกมีชื่อเป็นผู้อาศัย ให้มีสิทธิ์รับเงินสวัสดิการไม่เกินกึ่งหนึ่งของหลักเกณฑ์ข้างต้น

*พิจารณาจ่ายเงินสวัสดิการตามสัดส่วนของความเสียหาย

กรณีธรณีพิบัติภัย ไม่เกิน 20,000 บาท

กรณีอุทกภัย ไม่เกิน 20,000 บาท

กรณีวาตภัย ไม่เกิน 20,000 บาท

กรณีอัคคีภัย (มีประกันอัคคีภัย) ไม่เกิน 50,000 บาท

กรณีอัคคีภัย (ไม่มีประกันอัคคีภัย) ไม่เกิน 100,000 บาท

ยื่นเอกสารที่ฝ่ายทะเบียนสมาชิก สหกรณ์อาคารจามจุรี 9 

ดาวน์โหลดเอกสาร